Tìm kiếm Blog này
Blog 3D Move chuyển hướng từ chuyên môn với 3DS Max của Autodesk sang Game Development với sự mạnh mẽ của Unreal Engine 5 (UE5) trở đi do Epic Games phát triển. Hiện tại tôi đang tìm cách phát triển game với BluePrint của UE5, với mong muốn tìm kiếm những người có chung sở thích và đam mê với việc làm game của Việt Nam.
Bài đăng
Đang hiển thị bài đăng từ tháng 3 9, 2014
Tạo hình đầu người và phương pháp chạy lưới - Phần 1
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Luyện tập với một công cụ tạo hình có từ ngày xửa ngày xưa của 3DS MAX
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Tạo hình bằng Editable Spline và tạo hình kết hợp
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Polygon Modeling cơ bản trong 3DS MAX
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Luyện tập với các thao tác cơ bản trong Max
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác
Khởi đầu với 3ds Max 2014
- Nhận đường liên kết
- X
- Ứng dụng khác